rikka ôn

Sáng nay, trong khi khoảng 70% cổ phiếu sàn HoSE giảm giá, HAG lại có diễn biến ngược dòng. Mã chứng định giá sim

【định giá sim】Cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai lội ngược dòng

Sáng nay,ổphiếuHoàngAnhGiaLailộingượcdòđịnh giá sim trong khi khoảng 70% cổ phiếu sàn HoSE giảm giá, HAG lại có diễn biến ngược dòng. Mã chứng khoán của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai được kéo lên từ sớm, đến khoảng 10h45 đã tăng hết biên độ với khối lượng cao nhất thị trường hơn 25,7 triệu đơn vị. Mức 9.090 đồng thời điểm đó là vùng giá cao nhất trong hơn hai tháng qua.

Từ đầu tháng 9, cổ phiếu HAG có diễn biến không thuận lợi sau khi tiếp tục bị Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) giữ nguyên diện cảnh báo. Đến cuối tháng 9, mã này từng hạ về 7.510 đồng, thấp nhất trong 5 tháng. Sau đó, cổ phiếu này có nhiều biến động, nhà đầu tư nhiều lần kỳ vọng có thể "về bờ" nhưng thị giá trung bình trong hai tháng qua chỉ khoảng 8.300 đồng.

Sang buổi chiều, thị giá cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai hạ nhiệt nhưng vẫn giữ mức tăng tốt so với nhiều mã khác. HAG đóng cửa ở 8.710 đồng một đơn vị, tăng 2,5%.

Diễn biến của HAG trái chiều thị trường chứng khoán hôm nay. Sau phiên ATO, VN-Index giảm hơn 10 điểm, sau đó rung lắc chủ yếu quanh vùng 1.104-1.108 điểm trong cả buổi sáng. Lệnh bán chiếm ưu thế trên thị trường nhưng thanh khoản sáng nay thấp hơn hẳn cùng kỳ hôm trước.

Sắc đỏ duy trì sang đầu giờ chiều. Tuy nhiên đến khoảng 13h30, chỉ số đại diện sàn HoSE có sự cải thiện và vượt trên tham chiếu chỉ sau 15 phút. Đà tăng duy trì không lâu khi bên bán chủ động bắt đầu lấn áp, chỉ số này sụt hơn 9 điểm trong phiên ATC. VN-Index đóng cửa ở 1.101,7 điểm, giảm hơn 12 điểm so với hôm qua.

Toàn sàn HoSE có 417 cổ phiếu giảm, cao hơn nhiều lần so với 148 cổ phiếu tăng. Rổ VN30 có 27 mã ghi nhận sắc đỏ. Điểm sáng là toàn thị trường TP HCM không có cổ phiếu nằm sàn.

Góp mức giảm nhiều nhất lần lượt là các mã VCB, BID, VPB, GAS, VHM. Tương ứng, cổ phiếu ngân hàng, dầu khí, hóa chất và bất động sản là những nhóm có chỉ số ngành lùi sâu nhất.

Thanh khoản thị trường TP HCM đạt gần 20.800 tỷ đồng, giảm hơn 1.200 tỷ đồng so với phiên trước. Nhà đầu tư nước ngoài có bốn phiên bán ròng liên tiếp, chênh lệch giữa hai chiều trong hôm nay hơn 230 tỷ đồng.

Như vậy, thị trường chứng khoán quay đầu đi lùi sau hai phiên tăng điểm. Tính chung cả tuần, VN-Index tích lũy thêm gần 25 điểm so với cuối tuần trước, khả quan hơn hẳn giai đoạn trước đây.

Tất Đạt

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap