rikka ôn

Chú trọng đầu tư phát triển kỹ năng cho họ tỷ lệ kèo

【tỷ lệ kèo】Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật

Chú trọng đầu tư phát triển kỹ năng cho học sinh ngoài kiến thức trong sách vở,ôitrườngCâuLạcBộsôinổiBệphónggiúphọcsinhRoyalSchoolnổibậtỷ lệ kèo Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) sở hữu loạt câu lạc bộ (CLB) dựa trên thế mạnh, sở trường và đam mê của học sinh, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện về kỹ năng và thể chất.

Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật - Ảnh 1.

Royal School sở hữu nhiều CLB chất lượng, giúp học sinh phát triển vượt trội

Tinh thần Leadership - phẩm chất nổi trội ở thành viên CLB trường quốc tế

Điều đặc biệt giúp CLB ở Royal School thu hút nhiều học sinh tham gia chính là giúp các thành viên trau dồi bản lĩnh lãnh đạo (leadership) - kỹ năng quan trọng cho "công dân toàn cầu" hiện đại. Kỹ năng này được trang bị từ quá trình các thành viên làm việc đội nhóm, triển khai các hoạt động, các sự kiện của CLB. 

Vương Thiện Đạo (học sinh lớp 10A1), với vai trò là Chủ nhiệm CLB Vì Cộng đồng phát triển bản thân, đã dẫn dắt các thành viên tổ chức thành công các hoạt động trong năm 2022 - 2023 như Thực hiện các sản phẩm handmade gây quỹ Trung thu yêu thương, Vận động quyên góp hơn 500 đầu sách cho học sinh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Quy (Quận 7, TP.HCM) và THCS Phan Hòa (Phan Thiết) trong chương trình "Tủ sách Yêu thương",…

Vương Thiện Đạo (học sinh lớp 10A1) chia sẻ: "Em biết sắp xếp lịch hoạt động như thế nào để không ảnh hưởng việc học chính khóa, tổ chức gây quỹ ra sao để vừa sức các thành viên, dung hòa ý kiến của những thành viên sao cho phù hợp với định hướng chung,...Qua mỗi hoạt động, sự kiện các thành viên càng có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức mới". 

Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật - Ảnh 2.

Vương Thiện Đạo cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp đỡ học sinh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn

Thạc sĩ, Chuyên viên Tâm lý Nguyễn Nguyên Thủy Trúc (Cố vấn CLB Tâm lý học Royal School) chia sẻ: "Đối với một "công dân toàn cầu" thì việc sở hữu một sức khỏe tinh thần khỏe mạnh là cực kỳ quan trọng. Vì khi các em thoải mái, khả năng sáng tạo, tiếp thu tri thức cũng nhanh chóng và việc rèn luyện kỹ năng cũng đạt hiệu quả cao".

Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật - Ảnh 3.

CLB Tâm lý học ở Royal School được học sinh yêu thích với những chia sẻ và hoạt động bổ ích cho đời sống tinh thần

Bệ phóng giúp học sinh quốc tế nổi bật và khác biệt 

Tại Royal School, CLB được chia theo nhóm năng khiếu, học thuật, thể dục thể thao, khoa học sáng tạo, ngoại ngữ,...Mỗi CLB đều có cố vấn là thầy cô có chuyên môn ở lĩnh vực đó và sẵn sàng giúp đỡ học sinh. Học sinh được hướng dẫn, tư vấn đăng ký tham gia theo sở thích và thế mạnh, theo đúng tinh thần của ngôi trường hạnh phúc - luôn tôn trọng và lắng nghe học sinh.

Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật - Ảnh 4.

Học sinh được tự do đăng ký CLB dựa trên đam mê và sở thích cá nhân

Học sinh được khuyến khích đăng ký tham gia nhiều CLB khác nhau. Được gặp gỡ và làm quen thêm nhiều bạn bè mới, thầy cô mới, được tiếp thu kiến thức và rèn luyện ở nhiều lĩnh vực để có thêm nhiều trải nghiệm khác nhau ở trường, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần ham học hỏi. Từ đó, kích thích tinh thần học tập, sáng tạo và hứng thú đến trường cho học sinh. 

Thông qua quá trình sinh hoạt CLB, học sinh Royal School có nền tảng vững chắc để trở thành thế hệ tài năng trong giao tiếp ngoại ngữ lẫn kỹ năng sống. Đối với học sinh THPT, đây là bệ phóng hữu ích khi tốt nghiệp và bước tiếp vào môi trường đại học không quá khác biệt với các hình thức sinh hoạt đội nhóm, CLB tương đương. 

Ngoài sự tiến bộ vượt trội của học sinh thì niềm vui lớn nhất đối với Nhà trường khi tổ chức sinh hoạt CLB là sự đồng lòng của phụ huynh khi được cùng con đồng hành trong hoạt động giao lưu CLB hay đóng góp, ủng hộ cho Quỹ từ thiện, tham gia các chuyến thăm và trao quà của CLB thiện nguyện. Không chỉ là sân chơi ngoài giờ lành mạnh, phụ huynh tin tưởng vào những bài học nhân văn và sự hạnh phúc của con cái khi đến trường. 

Môi trường Câu Lạc Bộ sôi nổi: Bệ phóng giúp học sinh Royal School nổi bật - Ảnh 5.

Đầu năm học, Ban Giám hiệu sẽ giới thiệu và chia sẻ về CLB với phụ huynh để hiểu rõ hơn về môi trường học tập của học sinh

Quan sát hành trình tiến bộ của con, phụ huynh nhìn thấy được sự hạnh phúc khi gặp bạn bè, thầy cô, sự háo hức khi trải nghiệm hoạt động. Nhìn thấy sự phát triển tự nhiên ấy, phụ huynh càng thêm động lực để gắn bó và ủng hộ con tham gia sinh hoạt CLB, hoạt động phong trào của trường, của lớp. 

Lựa chọn hạnh phúc cùng con tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):

Cơ sở Phú Mỹ Hưng:

  • 08 Đặng Đại Độ, P. Tân Phong, Quận 7
  • (028) 71 00 78 78

Cơ sở Phú Lâm:

  • 02 đường 2D, P.An Lạc, Q. Bình Tân
  • (028) 71 01 66 69

Website: https://royal.edu.vn/

Email: [email protected]


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap